Categories

Hay Day-อีเวนท์ระดับโลกทำงานอย่างไร?-[Hay Day Thai]

แตะที่กระดานอีเวนท์ถัดจากร้านริมทาง แล้วดูว่ากำลังมีอีเวนท์อะไร
หากเป็น อีเวนท์ประจำ คุณจะพบคำบรรยายและระยะเวลาบนกระดาน ปกติแล้ว คุณเข้าร่วมได้โดยการอ่านคำบรรยาย และทำภารกิจตามคำบรรยายนั้นให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อรับรางวัล ตัวอย่างเช่น อีเวนท์โบนัสการส่งของทางรถกระบะ โดยเมื่อคุณทำคำสั่งซื้อทางรถกระบะเสร็จแล้ว คุณจะได้รับรางวัลเหรียญสองเท่าทุกครั้งที่การส่งของเสร็จสิ้น
ถ้าเป็น อีเวนท์พิเศษระดับโลก จะมีอะไรน่าสนใจขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ!
ในแท็บแรก (คุณสามารถเลือกแท็บต่างๆ ได้ทางซ้ายมือ) คุณจะพบ "เป้าหมายอีเวนท์ส่วนบุคคล" ของคุณ ปลดล็อคเครื่องหมายคำถามทั้งหมด ("?") เพื่อรับรางวัลสุดอัศจรรย์ กระทำการดังกล่าวโดยแตะบนลังทางขวามือ เลือกไอเทมตามคำขอเพื่อเข้าร่วมอีเวนท์ และเลือกจำนวนที่คุณต้องการมอบให้
หนึ่งในเครื่องหมายคำถามจะมีไอคอนพิเศษสีน้ำเงินลอยอยู่เหนือเครื่องหมาย เมื่อคุณไปถึงจุดนั้นแล้ว คุณก็จะสามารถเข้าถึง "เป้าหมายอีเวนท์ระดับโลก" (ซึ่งเป็นแท็บที่สองทางซ้ายมือ) ไอเทมทั้งหมดที่คุณใช้เพื่อบรรลุถึงเป้าหมายอีเวนท์ส่วนบุคคลจะเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายอีเวนท์ระดับโลกด้วย และหากคุณปลดล็อคเครื่องหมายคำถามทั้งหมดในเป้าหมายอีเวนท์ส่วนบุคคลแล้ว จงมีส่วนร่วมต่อไป ไอเทมเพิ่มเติมเหล่านี้จะยังคงอยู่ในเป้าหมายอีเวนท์ระดับโลก!
คุณสามารถเห็นตัวนับไอเทมทั้งหมดที่ผู้เล่น Hay Day ทั้งหมดทั่วโลกทำได้ ซึ่งตัวนับจะอัปเดตสดๆ เมื่อถึงเป้าหมายอีเวนท์ระดับโลกแล้ว นายกเทศมนตรีจะมอบหมายให้อัลเฟรด บุุรุษไปรษณีย์ทำการนำส่งพิเศษพร้อมกับรางวัลสำหรับผู้เล่นทั้งหมดที่มีส่วนร่วมกับอีเวนท์ระดับโลก!
คุณคงพอจะจินตนาการได้ว่าการนำส่งหีบห่อให้แก่ผู้เล่นทั้งหมดเป็นงานหนักสำหรับอัลเฟรดผู้น่าสงสาร ดังนั้นแล้วคุณควรต้องให้เวลาเขาพักหายใจหายคอหน่อย ลองปิดแล้วเปิดเกมใหม่ดู เพื่อที่หีบห่อของคุณจะได้มาถึงหน้าบ้านของคุณโดยสวัสดิภาพ! 😉

More from my site