Categories

King of Avalon:[อัพเดทเวอร์ชั่น 2.7] รายละเอียดการอัพเดท – [Thai]

อัพเดทเวอร์ชั่น 2.7.0
มีอะไรใหม่ – PvP นักรบมังกร! เผชิญหน้ากับนักรบมังกรของลอร์ดคนอื่นแบบสุ่มในเขาวงกต! ซึ่งจะได้รับรางวัลหากเอาชนะได้! – อีเว้นท์วันนักบุญจอร์จ! ร่วมรำลึกถึงมือปราบมังกรขนานแท้และดั้งเดิม!
การเพิ่มประสิทธิภาพ – รางวัลพิเศษจากอีเว้นท์การรุกรานเอ็กซ์คาลิเบอร์! สำหรับทุกๆอาณาจักรที่ยึดครองได้จะทำให้คุณได้รับเซ็ตแพ็คเกจรอยัลพิเศษหนึ่งเซ็ตซึ่งสามารถมอบให้ผู้อื่นได้ – หน้าต่างการรุกรานเอ็กซ์คาลิเบอร์! สามารถเข้าสู่อาณาจักรของฝ่ายตรงข้ามได้โดยตรงผ่านทางหน้าต่างการรุกรานเอ็กซ์คาลิเบอร์ในศูนย์กลางอีเว้นท์! – อาณาจักรที่ถูกยึดครองต้องจ่ายภาษีเป็นทรัพยากรให้กับคลังสมบัติของกษัตริย์ทุกวัน! – เพิ่มพิกัดเข้าไปในขบวนเดินทัพของทหาร! คุณสามารถดูพิกัดของเป้าหมายได้โดยแตะที่ขบวนเดินทัพของทหาร! – ปรับปรุงคำแนะนำของสภาฮีโร่ – เปลี่ยนข้อกำหนดของป่าแห่งความมืด! ตอนนี้ฐานทัพต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไปเพื่อเข้าสู่ป่าแห่งความมืด!
เมื่อเวอร์ชั่นล่าสุดเปิดให้โหลดแล้ว คุณสามารถอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดได้ใน App Store, Google Play หรือ Amazon Store เพื่อพบกับฟีเจอร์ใหม่ๆเหล่านี้! เนื่องจากเวลาของการปิดปรับปรุงระบบอาจแตกต่างกันระหว่าง App Store ของแต่ละประเทศ ดังนั้นอาจมีการล่าช้าเล็กน้อยสำหรับผู้เล่น iOS บางท่าน ต้องขออภัยที่ให้รอ!
แล้วเจอกันในสนามรบ!
เมอร์ลินและทีมงาน KoA