Categories

Mobile Legends – Tôi đã nhận được một hóa đơn vì một giao dịch mua không phải do tôi thực hiện. Tôi nên làm gì nếu nghi ngờ có hành vi gian lận?

Nếu quý vị hoặc con của quý vị chưa bao giờ chơi một trong các trò chơi của chúng tôi, nhưng nghi ngờ có hành vi giao dịch gian lận bằng tài khoản của quý vị, khi đó quý vị nên liên hệ ngay lập tức với Apple (đối với thiết bị iOS) hoặc Google (đối với thiết bị Android) – là những tổ chức kiểm soát quy trình giao dịch.

Đối với thiết bị Apple (iOS):

Truy cập hỗ trợ của Apple và chọn liên kết “Liên hệ hỗ trợ cửa hàng iTunes”, sau đó là “Mua hàng, lập hóa đơn và mua lại” và chọn tùy chọn phù hợp với quý vị nhất.

Đối với thiết bị Google (Android):

Truy cập hỗ trợ của Google và thực hiện tìm kiếm, hoặc sử dụng nút “Liên hệ chúng tôi” trên trang này (chỉ trang tiếng Anh) để liên hệ với đại diện hỗ trợ khách hàng của Google bằng email hoặc điện thoại.

Nếu quý vị đã liên hệ với Apple hoặc Google về hành vi gian lận nghi ngờ và họ đã hướng quý vị đến với chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ payment@moonton.com. Hãy nêu bất cứ chi tiết cụ thể nào, chẳng hạn như những gì đã xảy ra và thời điểm xảy ra, biên nhận ID giao dịch, ảnh chụp màn hình liên quan,…

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Game Guide for Mobile Legends – moonton