Categories

King of Avalon:ฝึกมังกรอย่างไร – [Thai]

มังกรของคุณเป็นอาวุธการต่อสู้ที่แข็งแกร่งและไม่สามารถกำจัดได้ด้วยอาวุธของมนุษย์! การอัพเกรดมังกรจะช่วยเพิ่มประสิทธภาพให้กับการต่อสู้ของทหารของคุณ จำนวนสูงสุดของการเดินทัพ และทักษะการเก็บรวบรวมของคุณ ทักษะเหล่านี้แบ่งออกเป็นทักษะจู่โจมและทักษะพิทักษ์ คุณสามารถอัพเกรดทักษะจู่โจมได้โดยการอัพพลังจู่โจม หรือโดยการใช้พลังพิทักษ์อัพเกรดทักษะพิทักษ์
การเพิ่มเลเวลของมังกรของคุณ คุณจะได้รับ EXP มังกรจากการกำจัดปิศาจ รวบรวมทรัพยากรหรือกำจัดทหารของผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมังกรก็จะเรียนรู้จากคุณอีกทีด้วย ดังนั้นถึงแม้มังกรจะไม่ได้ร่วมเดินทัพด้วยก็ยังคงได้รับ EXP เช่นกัน
ทักษะจู่โจมและทักษะพิทักษ์ พลังจู่โจมจะได้รับจากการกำจัดปีศาจและทหารของศัตรู ส่วนพลังพิทักษ์จะได้รับจากการรวบรวมทรัพยากรและป้องกันการโจมตีจากศัตรู ซึ่งความสมดุลของพลังทั้งสองชนิดนี้จะเป็นตัวกำหนดลักษณะนิสัยของมังกรของคุณ ยิ่งเลเวลของพลังจู่โจมมากเท่าไร ทักษะจู่โจมก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากเท่านั้น แต่เลเวลของพลังพิทักษ์ก็จะต่ำ ซึ่งตรงกันข้ามกับพลังพิทักษ์
การกำหนดทักษะของมังกร ทักษะของมังกรสามารถกำหนดได้ในหน้าต่างกำหนดทักษะ โดยให้กำหนดทักษะต่างๆในหัวข้อโจมตี การป้องกัน การเก็บรวบรวม การโจมตีปีศาจตามกลยุทธ์ของคุณ
ทักษะที่คุณกำหนดจะมีผลตามคุณสมบัติที่กำหนดเท่านั้น เช่น หากคุณกำหนดทักษะซึ่งจะเพิ่มพลังป้องกันให้กับทหารราบเมื่อเป็นฝ่ายเข้าโจมตี ก็จะไม่มีผลหากคุณเป็นฝ่ายตั้งรับ