Categories

Mobile Legends – สิทธิพิเศษสมาชิกแสงดาว

1. เข้าร่วมสมาชิกแสงดาว เพื่อรับสกินพิเศษแบบถาวร นอกจากนี้ยังปลดล็อครับสิทธิพิเศษสุดพรีเมียมอีกมากมาย สำหรับสมาชิกแสงดาวแบบทดลอง จะไม่สามารถรับสกินพิเศษประจำเดือน หรือรางวัลพรีเมี่ยมต่างๆ

2. รางวัลพรีเมียมต่างๆ และสกินพิเศษสำหรับสมาชิกแสงดาว จะรีเฟรชตั้งแต่เวลา 0.00 ในวันที่ 1 ของแต่ละเดือน (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์)

3. เมื่อคุณซื้อสมาชิกแสงดาวแล้ว คุณจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ตลอดทั้ง 31 วัน กดหน้า “สิทธิพิเศษ” เพื่ออ่านรายละเอียด

4. เมื่อคุณเข้าร่วมเป็นสมาชิกแสงดาวแล้ว หรือได้รับสิทธิสำหรับสมาชิก ก็จะสามารถรับรางวัลประจำสัปดาห์ได้ที่หน้า “สิทธิพิเศษ” หากไม่ได้กดรับ ของรางวัลจะถูกส่งเข้าสู่กล่องจดหมาย

5. เมื่อคุณเข้าร่วมเป็นสมาชิกแสงดาว จะได้รับ กรอบอวาตาร์สำหรับสมาชิก สามารถเช็คได้ในหน้าโปรไฟล์ของท่านเอง

6. ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับคะนแน VIP โดยการล็อกอินทุกวัน / ใช้เพชร / เข้าร่วมต่อสู้ในเกม ซึ่งจะสามารถนำมาอัปเกรดระดับ VIP ได้ สำหรับผู้เล่นทั่วไป จะได้รับรางวัลฟรี ในขณะที่ผู้เป็นสมาชิกแสงดาวจะสามารถรับได้ทั้งรางวัลฟรี และรางวัลพรีเมียมต่างๆ โดยรางวัลจะรีเฟรชใหม่ทุกวันที่ 1 ของเดือน เวลา 0.00 น. (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์)

7. สมาชิกแสงดาว สามารถแลกเปลี่ยนในร้านค้าแสงดาว ซึ่งจะสามารถแลกเปลี่ยนได้เฉพาะเมื่อระดับ VIP สูงสุดแล้วเท่านั้น จึงจะสามารถใช้คะแนน VIP หรือ เพชร VIP ในการแลกเปลี่ยน

8. เข้าร่วมเป็นสมาชิกแสงดาว และปลดล็อครางวัลพรีเมียม 1 ครั้ง จะได้รับ คะแนน VIP 2000 คะแนนไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะได้รับสกินแสงดาวประจำเดือน พร้อมทั้ง สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เป็นเวลา 31 วัน ในทันที

9. การซื้อการ์ดสมาชิกแสงดาวแบบแบ่งส่วน จะมีค่าเท่ากับการซื้อ หรือต่อสถานะสมาชิกแสงดาวรายเดือน 3 ครั้ง

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Game Guide for Mobile Legends – moonton